ติวสัมภาษณ์งาน กับสายงานที่คุณสนใจ แบบส่วนตัว กับผม

สมัครเลย เดือนนี้มีโปรโมชันพิเศษนะครับ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

foodpanda อาหารพร้อมส่ง กับโปรโมชั่นเจ๋งๆ

ขอกล่าวคำว่าสวัสดีทุกท่านครับ บทความนี้เป็นบทความพิเศษเนื่องจากเป็นบทความที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการสมัครงาน แต่เป็นการแนะนำบริการแบบใหม่ซึ่งทุกคนสามารถใช้บริการกันได้ครับ

ดูป้ายโลโก้แล้วสวยงามน่ารักดีครับ บริษัท foodpanda  เป็นบริษัทที่ทำหน้าที่ส่งอาหารถึงบ้านโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกเดินทางไปที่ร้านครับ ซึ่ง web นี้จะมีร้านอาหารดังๆ ไม่ว่าจะอาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย เรียกได้ว่ามีอาหารหลายประเภทให้เลือกครบทุกแบบ โดยเราไม่ต้องไปจดจำเบอร์ หรือหาเบอร์ที่อื่น อยากทานอะไรก็เลือกได้ และยังมีโปรโมชั่นประจำเดือนเจ๋งๆ ไม่ว่าจะลดราคา ส่งฟรี ซื้อ 1 แถม 1 ครับ



ในการสั่งอาหารไม่ต้องโทรไป call center ครับ อยากที่จะทานอะไร ก็เลือกใน web หรือบนมือถือก็มี app ให้ load เช่นเดียวกันครับ
ไป load app กันเลย




    











หน้าตา App การใช้งานถือว่าง่ายมากครับ ตาม Step เลย


 

เข้าหน้าแรกเลือกตำแหน่งที่เราอยู่ก่อนครับ City แล้วตามด้วย Area


 

จากนั้นจะมีร้านอาหารให้เลือกครับ ถ้าสังเกตถ้ามีหมุดแดง แสดงว่ามีโปรโมชั่นครับ เมื่อเลือกร้านได้แล้ว ก็เลือกอาหารต่อได้เลย ซึ่งผมดูแล้วราคาก็ไม่แตกต่างกับทานที่ร้านครับ
 

ตัวอย่างผมเลือก Pizza  เมื่อเลือกประเภทแล้วก็เลือก Size ต่อ 



เมื่อได้ size แล้ว ก็ยังมี Topping ให้เลือกได้อีก เหมือนกับสั่งอาหารผ่านที่ร้าน แต่นี้เรามีอิสระในการเลือกได้อย่างเต็มที่ครับ แถมถ้าสั่งแล้ว เรายังไม่ต้องชำระเงินครับ รอรับอาหารแล้วค่อยชำระเงินครับ

นี่ผมแค่ลองเป็นตัวอย่างนะครับ หากได้ลองใช้งานจริง การสั่งอาหารก็ไม่ต่างกับไปกินที่ร้านด้วย ส่วนค่าส่งนั้นก็ไม่แพงครับ เป็นราคาตามร้านอื่นๆ ครับ

ตัวอย่างร้านอาหารครับ


    Ootoya     
CARL'S JR.
 Subway  
Mos Burger







หากอยากทานอาหาร Delivery ลองใช้บริการ Foodpanda กันนะครับ


face2cu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น