ติวสัมภาษณ์งาน กับสายงานที่คุณสนใจ แบบส่วนตัว กับผม

สมัครเลย เดือนนี้มีโปรโมชันพิเศษนะครับ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Question 9 : คุณคาดหวังอะไรจากตำแหน่งหรือบริษัทที่นี้ job interview by face2cu



คำถาม : คุณคาดหวังอะไรจากตำแหน่งหรือบริษัทที่นี้
คำตอบ : คาดหวังว่าจะรับผมเข้าทำงานครับ

ในการตอบคำถามนี้ สิ่งที่หวังตอนนี้ก็คือรับผมเข้าทำงานก่อน ที่เหลือค่อยว่ากัน เราจะพูดความจริง ณ ตอนนี้ ก็ไม่ได้เนอะ แต่ถ้าหากสถานะการณ์แบบสบายๆ ก็อาจจะตอบเล่นๆ ก็ได้ แต่ท้ายสุดแล้ว เราก็ควรจะบอกว่าความคาดหวังเราคืออะไร เพราะถ้าเค้าก็จะรู้ว่าสิ่งที่เราคาดหวัง เค้าก็จะรู้ว่้าที่นี่มีให้รึเปล่า

ในการบอกก็ไม่ควรบอกรายละเอียดมากเกินไป เช่น มีวันลาพักร้อน 40 วัน ต่อปี ป่วยเบิกได้หมด bonus 20 เดือน อันนี้ ก็ดูท่าทางจะหวังแบบลมๆ แล้งๆ

เราบอกแค่คร่าวๆ ก็พอ

หัวข้อที่ควรจะบอกคือ

  • การที่ได้เรียนรู้ทางสายงานที่นี่
  • คาดหวังจะได้เติบโตไปกับสายงาน และบริษัทอย่างนี
พยายามพูดถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้ ความรู้ ประสบการณ์เป็นหลักครับ จะทำให้เราดูว่า เอ้ย เราตั้งใจมาทำงาน

พูดแต่งานขนาดนี้ กรรมการบอกว่าให้เข้าทำงานฟรี เลยดีมั้ย




ไปดูคำถามอื่นกันเถอะ
face2cu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น