ติวสัมภาษณ์งาน กับสายงานที่คุณสนใจ แบบส่วนตัว กับผม

สมัครเลย เดือนนี้มีโปรโมชันพิเศษนะครับ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Question 7 : คุณชอบการทำงานเป็นกลุ่ม(TeamWork)หรือทำงานคนเดียว job interview by face2cu



คำถาม :  คุณชอบการทำงานเป็นกลุ่ม(TeamWork)หรือทำงานเดียว
คำตอบ : ชอบทำงานเป็นกลุ่มเวลามีอะไรก็ให้เพื่อนทำ . . .

คำถามนี้ตอบง่ายมากๆ ครับ คือต้องตอบให้ได้ว่า ทำงานได้ทั้งสองแบบ เพราะในชีวิตการทำงานต้องมีการทำงานทั้งสองแบบ จะมาทำแบบใดแบหนึ่งก็ไม่ได้หรอกครับ ดังนั้นเป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องทำงานคนเดียวก็ได้ หรือทำงานเป็น team ก็ได้ แต่เราอาจจะเสริมเพิ่มเติมได้ ในการตอบเราอาจจะ focus ดูงาน ว่างานที่เราสมัครหลักเป็นแนวไหน แล้วก็ตอบให้ตรงใจไปเลย

ตัวอย่าง
เราไปสมัครงานด้านวางแผนการผลิต ซึ่งจะต้องมีการติดต่อ sale ผลิต และหน่วยงานอื่นๆ (มันต้องเป็นทีมนะ)ดังนั้น เราก็ตอบไปว่า "ผมสามารถทำงานได้ทั้งสองแบบครับ แต่สำหรับการทำงานเป็น team นั้นผมเป็นสิ่งที่ผมชอบครับ เพราะช่วงเรียนนั้นผมได้มีโอกาสทำชมรมอาสา ซึ่งผมรู้สึกสนุกกับการประชุมหารือ ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อให้งานได้ออมาดีและเสร็จทันครับ ซึ่งผมเชื่อว่าทักษะจะสามารถประยุกต์ใช้กับงานได้อย่างแน่นอนครับ"

เห็นมั้ยครับ พูดครอบคลุมแล้วก็จุดประเด็นเกี่ยวข้องกับงานอีก แบบนี้ กรรมการจะไม่ใจอ่อนได้ไงละครับ



ไปดูคำถามอื่นกันเถอะ
face2cu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น